“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TIỂU CẦN ::.”

ĐVTN THAM GIA XÂY DỰNG MỚI ĐƯỜNG GIAO THÔNG NÔNG THÔN TRONG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2024

Vừa qua trong Chiến dịch TNTN hè năm 2024, Ủy ban Hội huyện, Huyện đoàn tiếp tục phối hợp các ngành và địa phương có liên quan triển khai xây dựng, sửa chữa các công trình đường giao thông nông thôn thu hút trên 80 đoàn viên, thanh niên tham gia.

Trong công tác xây dựng, sửa chữa các công trình đường giao thông nông thôn, Ủy ban Hội huyện, Huyện đoàn và địa phương đã vận động xã hội hóa và từ nguồn vốn Ngân sách địa phương, đồng thời thời cùng với sự tình nguyện của đoàn viên, thanh niên địa phương đã đóng góp các ngày công lao động tham gia xây dựng được 0,5 km, sửa chữa 8,8km đường giao thông nông thôn tại các xã Hiếu Trung, Tập Ngãi, Hùng Hòa,… các công trình đã góp phần tạo điều kiện cho bà con nông dân, học sinh đi lại được thuận tiện hơn, nhất là trong các mùa mưa được đảm bảo an toàn.

Các công trình, phần việc đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sẵn sàng cống hiến sức trẻ trong công tác an sinh xã hội, tham gia các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của đoàn viên thanh niên nhằm đẩy mạnh cuộc vận động tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

Một số hình ảnh hoạt động

ĐVTN cùng người dân xây dựng đường GTNT

ĐVTN cùng người dân xây dựng đường GTNT

 

ĐVTN cùng người dân xây dựng đường GTNT

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn