“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TIỂU CẦN ::.”

GƯƠNG THANH NIÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

CHỊ THẠCH THỊ SA LY – GƯƠNG THANH NIÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là cuộc vận động lớn của Đảng. Sinh thời Bác Hồ rất coi trọng, biểu dương gương người tốt, việc tốt. Bác dạy: “Lấy gương tốt trong quần chúng nhân dân và cán bộ, đảng viên để giáo dục lẫn nhau, lấy quần chúng giáo dục quần chúng rất sinh động và có sức thuyết phục rất lớn. Đó cũng là cách tốt nhất để xây dựng Đảng, xây dựng các tổ chức cách mạng, xây dựng con người mới, cuộc sống mới”.

Chị Thạch Thị Sa Ly (đúng thứ nhất bên phải đếm qua)

tham gia hoạt động sinh hoạt hè cho thiếu nhi

Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành những phong trào tiêu biểu của tổ chức Đoàn, trong thời gian qua nhiều cá nhân đã tích cực đóng góp sức trẻ của mình vào xây dựng và phát triển của tổ chức Đoàn với những hành động cụ thể, thiết thực thể hiện bản lĩnh của tuổi trẻ trong học tập và làm theo Bác. Trong số tuổi trẻ ấy, chị Thạch Thị Sa Ly, đoàn viên Chi đoàn trường Mầm Non Hùng Hòa, xã Hùng Hòa, huyện Tiểu Cần là một trong những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu tại địa phương học tập theo gương Bác.

Khi nhắc đến chị các bạn đoàn viên, thanh niên địa phương đều nhớ đến người đoàn viên đầy bản lĩnh, xung kích trên mọi lĩnh vực hoạt động. Với những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cũng như những kỹ năng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi chị Sa Ly luôn tích cực dạy múa, hát cho các em nhỏ ở trường, trên giờ dạy Chị luôn thực hiện đúng với vai trò của giáo viên, luôn đi đúng giờ và hướng dẫn các em những bài hát, bài múa, con chữ, kỹ năng sống,… đôi lúc Chị còn dành cả giờ ra chơi để cùng các em nhỏ hoạt náo các trò chơi kỹ năng cho các em, trong công việc thì Chị luôn dành thời gian của mình để nghiêm cứu các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, luôn được đồng nghiệp và các em nhỏ yêu quý. Tinh thần cần cụ, chịu khó học tập, ngoài việc dạy trên lớp Chị còn tham gia các phong trào thanh niên tình nguyện như tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, thực hiện Chỉ thị 27 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các hoạt động chuyển đổi số cộng đồng, hiến máu nhân đạo, các hoạt động thể dục thể thao, các hội thi, hội diễn,…

Bên cạnh đó, Chị Thạch Thị Sa Ly tích cực cùng với Chi đoàn, các bạn đoàn viên và giáo viên nhà Trường thành lập mô hình hỗ trợ phát triển kinh tế với nhóm mức Bưởi Tài Lộc, chuyên cung cấp mức Bưởi, vẽ Bưởi trưng lễ, tết,… qua đó góp phần thu nhập thêm cho các bạn đoàn viên và giáo viên nhà Trường.

Qua các hoạt động, các phong trào, Chị Thạch Thị Sa Ly là tấm gương sáng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của trường, là một tấm gương sáng để đoàn viên thanh niên học tập và làm theo.

Chị Thạch Thị Sa Ly (đúng thứ nhất bên phải đếm qua)

tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn