“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TIỂU CẦN ::.”

TIỂU CẦN TỔ CHỨC THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI HỘI LHTN VIỆT NAM CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2024 – 2029

          Nhằm thực hiện các công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029. Ngày 22/6/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức thực hiện công trình thanh niên chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029 tại xã Hùng Hòa, huyện Tiểu Cần.

          Công trình thanh niên được Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp Câu lạc bộ Tình nguyện Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với các hoạt động “Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng” thực hiện khám bệnh tổng quát, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 400 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, các gia đình chính sách trên địa bàn xã Hùng Hòa; tặng 500 bộ quần áo, 400 quyển tập cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí thực hiện hơn 110.000.000 đồng. Hoạt động có sự tham gia của 60 Bác sỹ, Y sỹ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và trên 15 lực lượng đoàn viên, thanh niên địa phương cùng hỗ trợ thực hiện.

         Đoàn Y, bác sĩ đang tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

         Đoàn thiện nguyện trao tặng quần, áo cho người dân.

        Khám bệnh và cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí là một trong những hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Qua những đợt thăm khám này, hy vọng những người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế sẽ được các y bác sĩ trực tiếp tư vấn sức khỏe để họ có thể tự phòng tránh các bệnh thường gặp, cải thiện đời sống sức khỏe tốt hơn. Đồng thời, thông qua các hoạt động này đã thể hiện sự quan tâm của cộng đồng trong việc mang lại nguồn động viên và niềm vui cho những người cần sự trợ giúp của xã hội.

         Đây cũng là một trong những hoạt động trọng tâm, thường xuyên được Huyện đoàn và Ủy ban Hội huyện tổ chức, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện; đặc biệt hoạt động này còn là công trình chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024 – 2029, tiến tới Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Tiểu Cần lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trà Vinh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

BÀI VIẾT MỚI

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn