“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TIỂU CẦN ::.”

HUYỆN ĐOÀN TIỂU CẦN TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO 02 CĂN NHÀ NHÂN ÁI CHO ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN, CÔNG TRÌNH THANH NIÊN CẤP HUYỆN NĂM 2022

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Trà Vinh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2021. Sáng ngày 22/9, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với UBND xã Phú Cần tổ chức Lễ bàn giao 02 căn nhà nhân ái cho 02 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Phú Cần, đây cũng là công trình thanh niên cấp huyện năm 2022 của Huyện đoàn Tiểu Cần.
Cụ thể là bàn giao cho 02 hộ gia đình đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, đó là chị Thạch Thị Sa Mích, địa chỉ ấp Bà Ép và chị Thạch Thị Sô Phia, địa chỉ ấp Sóc Tre. Sau hơn 2 tháng khởi công, căn nhà nhân ái được xây dựng theo hình thức nhà cấp 4 đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Tổng kinh phí xây dựng mỗi căn nhà là hơn 100 triệu đồng. Trong đó, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại 407 tài trợ 50 triệu đồng cho mỗi căn và số tiền còn lại do gia đình đối ứng.

Bàn giao nhà cho chị Thạch Thị Sa Mích

Bàn giao nhà cho chị Thạch Thị sô Phia

Tại lễ bàn giao, Huyện đoàn, Xã đoàn Phú Cần và đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện cũng đã trao tặng 01 góc học tập và một số đồ dùng sinh hoạt cho 02 gia đình.
Công tác xây dựng “Nhà nhân ái” cho đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đã thể hiện tinh thần xung kích, tấm lòng “Tương thân tương ái” của Tuổi trẻ Tiểu Cần và các tổ chức, đơn vị mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh để kịp thời giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, có được máy ấm để ổn định cuộc sống, an tâm lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt mục tiêu xây dựng nông thôn mới nâng cao.
Tin ảnh Huyện đoàn
Ảnh tặng quà

BÀI VIẾT MỚI

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn