“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TIỂU CẦN ::.”

TIỂU CẦN PHỐI HỢP TỔ CHỨC LỚP DẠY BƠI MIỄN PHÍ GẮN VỚI TUYÊN TRUYỀN VỀ KỸ NĂNG PHÒNG, CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH, ĐUỐI NƯỚC NĂM 2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023, Sáng ngày 17/7, tại Hồ bơi nhân tạo ấp Nhơn Hoà, xã Tân Hoà, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Đội hình chuyên của tỉnh tổ chức lớp dạy bơi miễn phí, gắn với tuyên truyền kỹ năng về phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trên 30 trẻ em của ấp Nhơn Hoà. Trong buổi sáng, các em thiếu nhi đã được nghe các Huấn luyện viên bơi của Đội hình chuyên tỉnh chia sẻ những kiến thức cơ bản về đuối nước; nguyên nhân dẫn đến đuối nước; cách phòng, chống tai nạn đuối nước, kỹ năng cơ bản về bơi lội. Các em còn được hướng dẫn xử lý các tình huống như bản thân hoặc bạn bè gặp nạn, cách sơ, cấp cứu khi xảy ra tai nạn thương tích đuối nước, cách sử dụng phương tiện cứu sinh như: phao nổi, dây, cây gậy,..
Hoạt động nhằm trang bị cho các em học sinh và các bậc phụ huynh những kỹ năng bơi lội, những kiến thức, biện pháp trong việc phòng chống tai nạn đuối nước, góp phần đảm bảo an toàn về tính mạng, sức khỏe cho trẻ em. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên và phụ huynh trong quản lý con em mình đảm bảo an toàn trong dịp nghỉ hè.
Một số hình ảnh hoạt động

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn