“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TIỂU CẦN ::.”

TIỂU CẦN ĐỒNG LOẠT TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG “CHIẾN DỊCH LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN” VÀ “NGÀY CHỦ NHẬT XANH” ĐỢT 4, NĂM 2023

      Sáng ngày 17/09/2023, thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023, Huyện đoàn – Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” và ngày “Chủ nhật xanh” đợt 4, năm 2023. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chọn xã Tập Ngãi làm điểm ra quân cấp huyện. Tại buổi lễ đã tiến hành các hoạt động hưởng ứng như: trồng mới 300 cây xanh, vệ sinh cảnh quan môi trường, cắt tỉa cây xanh với chiều dài quảng đường hơn 03 km với sự tham gia của hơn 30 ĐVTN và người dân.
       Đồng thời Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo 100% các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” và ngày Chủ nhật xanh đợt 4. Thông qua đó, các cơ sở Đoàn đã trồng mới hơn 460 cây xanh các loại, vệ sinh cảnh quan môi trường thu gom rác thải nhựa được 10,9 km, vệ sinh khuôn viên cơ quan, trường học,…các hoạt động trên có sự tham gia của hơn 232 ĐVTN với tổng kinh phí thực hiện tại 11 điểm ra quân trên 28.560.000 đồng.
Hình ảnh hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn và Ngày chủ nhật xanh, đợt 4 năm 2023
tại xã Tập Ngãi (điểm ra quân cấp huyện).
       Hoạt động đã thu hút được đông đảo ĐVTN và nhân dân tham gia, góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới cũng như tuyên truyền đến bà con nhân dân trong việc bảo vệ môi trường, giảm rác thải nhựa và phòng, chống biến đổi khí hậu.
       Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của các đơn vị cơ sở Đoàn:

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn