“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TIỂU CẦN ::.”

TIỂU CẦN DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ GIÁO VIÊN LÀM TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI

             Nhằm giúp cho đội ngũ làm công tác Đội sinh hoạt, trau dồi kỹ năng để thực hiện có hiệu quả công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Tiểu cần. Sau Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 – 2024, Hội đồng Đội huyện đã ban hành quyết định thành lập Ban Chủ nhiệm có 05 đồng chí và Câu lạc bộ Tổng phụ trách Đội có 30 đồng chí, với kế hoạch và quy chế hoạt động rõ ràng.

Sinh hoạt Câu lạc bộ Giáo viên Tổng phụ trách Đội Tháng 4/2024

             Định kỳ hàng tháng sẽ chọn một điểm trường tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Giáo viên Tổng phụ trách Đội. Về nội dung sinh hoạt được tổ chức đa dạng, phong phú, theo chủ đề hoạt động như: tập huấn nghi thức, kỹ năng công tác Đội, trang bị các kỹ năng sống, các nội dung liên quan đến chế độ thông tin báo cáo, công tác quản lý hồ sơ, sổ sách của tổ chức Đội và triển khai nội dung trọng tâm, định hướng hoạt động trong tháng kế tiếp,…Đồng thời, các thành viên câu lạc bộ còn chia sẻ những mô hình mới, cách làm hay của đơn vị mình. Qua đó, các thành viên trong câu lạc bộ được học tập, trao đổi, nâng cao kỹ năng công tác Đội, hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ của Tổng phụ trách Đội.

Một số hình ảnh sinh hoạt Câu lạc bộ Giáo viên Tổng phụ trách Đội

             Ngoài ra, Câu lạc bộ Tổng phụ trách Đội của huyện còn tích cực với công tác chăm lo, giúp đỡ học sinh nghèo, các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội địa phương. Hàng tháng sẽ trích quỹ 500.000 đồng tổ chức các hoạt động hỗ trợ học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, Bà mẹ Việt Nam anh hùng,…

Huyện đoàn Tiểu Cần

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn