“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN TIỂU CẦN ::.”

TIỂU CẦN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ CHO THANH THIẾU NHI

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Tiểu Cần năm 2023.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hè dành cho thanh thiếu nhi. Sáng ngày 05/08/2023 tại trường Tiểu học Tân Hòa B, Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện phối hợp với Liên Chi hội Sinh viên Trà Vinh trường Đại học Cần Thơ tổ chức Sinh hoạt hè cho thiếu nhi gắn với nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho các em.

Đến tham gia hoạt động có 498 em học sinh thuộc 02 khối Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn xã Tân Hòa và sự hỗ trợ của hơn 40 đoàn viên, thanh niên và sinh viên. Tại đây, các em thanh thiếu nhi đã được các anh, chị sinh viên trường Đại học Cần Thơ hướng dẫn ôn tập ngoại ngữ, tham gia các trò chơi, trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh có thưởng giúp cho các em vừa vui chơi, giải trí lành mạnh vừa ôn tập các kiến thức cơ bản trong dịp nghỉ hè.

Việc tổ chức ôn tập và nâng cao năng lực ngoại ngữ cho các em thông qua các hoạt động vui chơi có thưởng đã thu hút được đông đảo các em học sinh tham gia. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện sẽ tiếp tục tổ chức thực hiện bằng nhiều hình thức đa dạng, sinh động tại các trường góp phần hỗ trợ các em nâng cao kiến thức năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế.

Tin, ảnh: Huyện đoàn

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn